CONINCO đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba và kỷ niệm 35 năm thành lập Công ty
18/04/2014, 08:21

 

Ngày 16 tháng 4 năm 2014, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba và kỷ niệm 35 năm thành lập Công ty và  tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Lễ kỷ niệm vinh dự được đón tiếp đồng chí Hoàng Trung Hải - Ủy viên BCHTW Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên BCHTW Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Trần Hồng Hà - Ủy viên dự khuyết BCHTW Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; đồng chí Cao Lại Quang – Thứ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Phan Mỹ Linh – Thứ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng Bộ Y tế; đồng chí Nguyễn Ngọc Đông – Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải; Ông Nguyễn Mạnh Kiểm –  nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng; cùng đại diện các cơ quan của Quốc hội, Chính phủ, Bộ, ban ngành Trung ương và địa phương, các tổ chức, hiệp hội, các đối tác kinh tế trong và ngoài nước, tập thể cán bộ công nhân viên CONINCO.

Tập thể cán bộ CONINCO vinh dự và tự hào được đón nhận lẵng hoa chúc mừng của:

Đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam;

Đồng chí Nguyễn Sinh Hùng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam.

Nhân dịp này, Ông Đỗ Mười - nguyên Tổng bí thư BCHTW Đảng đã gửi thư và lẵng hoa chúc mừng.

Do điều kiện công tác không tham dự được, đồng chí Phạm Quang Nghị - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư thành ủy Hà Nội; đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên BCHTW Đảng, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, Đồng chí Đinh Tiến Dũng - Ủy viên BCHTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính; đồng chí Đinh La Thăng - Ủy viên BCHTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải; đồng chí Nguyễn Thế Thảo - Ủy viên BCHTW Đảng, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; đồng chí Đặng Văn Hiếu - Ủy viên BCHTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã gửi lẵng hoa chúc mừng CONINCO.

Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO là Công ty Cổ phần do Nhà nước nắm giữ 51% vốn điều lệ, đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam, Bộ Xây dựng. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, có những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt, trong những năm qua, Công ty luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, chấp hành tốt chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước, không ngừng nâng cao đời sống cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Với những thành tích trên, CONINCO đã vinh dự được Chủ tịch Nước ký quyết định tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba.

 

Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho tập thể Công ty CONINCO

 

CONINCO vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

Buổi lễ cũng chứng kiến lễ công bố Quyết định của Chủ tịch nước về việc tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho:

1. Ông Phan Ngọc Cương, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc;

2. Bà Hồ Thị Hà, Trưởng phòng Kinh tế kế hoạch.

 

Ông Trịnh Đình Dũng - Bộ trưởng Bộ xây dựng trao huân chương Lao động hạng Ba cho các cá nhân xuất sắc

Với những đóng góp không ngừng cho sự phát triển của Công ty nói riêng và cho ngành xây dựng nói chung, các tập thể và cá nhân đã vinh dự được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tập thể:

Chi nhánh Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO tại thành phố Hồ Chí Minh;

Trung tâm Đầu tư và phát triển dự án;

Cá nhân:

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn –  Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty;

Ông Nguyễn Hữu Trường –  Phó Tổng Giám đốc Công ty;

Ông Lê Xuân Tường -  Kế toán trưởng Công ty;

Ông Nguyễn Huy Quang – Chủ tịch Công đoàn Công ty;

Ông Nguyễn Minh Quân – Giám đốc chi nhánh CONINCO tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Bộ trưởng Bộ Xây dựng trao Bằng khen của Chính phủ cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu của CONINCO

Là một công ty dịch vụ tư vấn đa ngành nghề, với triết lý “Chắc chắn cho tương lai”, CONINCO luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho chính Công ty và cho khách hàng. CONINCO còn tiến tới nhận thiết kế công nghệ, gia công chế tạo thiết bị và quản lý dự án cho một số hãng nước ngoài và hợp tác, liên doanh với các Công ty của Mỹ, Đức, Italia, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc để trở thành một trong những mắt xích tạo ra giá trị toàn cầu, là một địa chỉ kết nối đáng tin cậy để đưa tài nguyên, chất xám, công nghệ từ các tập đoàn lớn của Thế giới để tạo ra các sản phẩm tại Việt Nam đạt đẳng cấp Quốc tế.

Cho đến nay, CONINCO có 7 thành viên trong Hệ thống Nhượng quyền thương mại, 01 Công ty Liên doanh với Nhật trong lĩnh vực Bảo trì thang máy và 01 Công ty tại nước bạn Lào. Chúng tôi tự hào là Công ty tư vấn xây dựng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng Mô hình Nhượng quyền thương mại. Hiện nay, mô hình này đã phát huy tác dụng và khẳng định chủ trương đúng đắn của Ban Giám đốc.

  

Ông Hà Minh - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc CONINCO đọc báo cáo tại Lễ kỷ niệm

Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, dù tên gọi, điều kiện kinh tế, xã hội, cơ chế chính sách của Nhà nước có thay đổi nhưng tập thể CONINCO vẫn tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống hoạt động nghiên cứu khoa học – công nghệ song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, nêu cao tinh thần đoàn kết, phong cách làm việc khoa học, tận tâm. 

Năng lực của CONINCO đã được minh chứng qua một loạt các công trình trọng điểm quốc gia như: Nhà Quốc hội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Dự án phát triển các đô thị loại vừa - tiểu dự án phát triển đô thị Vinh, Cầu Thanh Trì, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Quốc, Cảng Hàng không Quốc tế Cần Thơ, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Nhà máy Phân đạm Hà Bắc, Trụ sở Bộ Công an, Trụ sở Bộ Ngoại giao, Trụ sở Bộ Tài chính, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao…Hơn 100 bằng khen của Chính phủ, Bộ Xây dựng, Bộ Công an, Bộ Thương mại, UBND TP. Hà Nội, Chính phủ nước CHDCND Lào là phần thưởng xứng đáng cho những gì CONINCO đã cống hiến cho sự phát triển của ngành xây dựng nói riêng và đất nước nói chung.

 

Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đánh giá cao những kết quả, thành tựu của các thế hệ cán bộ, công nhân viên CONINCO trong suốt 35 năm thực hiện nhiệm vụ cung cấp các loại hình tư vấn, kiểm định các công trình, qua đó khẳng định được vị trí tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và chuyển giao công nghệ ngành Xây dựng.
Phó Thủ tướng cũng đề nghị “CONINCO cần đẩy mạnh đào tạo, phát triển nguồn nhân lực để ngày càng vươn cao, vươn xa và tỏa sáng trên thế giới và khu vực”.

Phó Thủ tướng bày tỏ sự tin tưởng: Với truyền thống 35 năm xây dựng và phát triển, tập thể lãnh đạo cán bộ công nhân viên CONINCO nhất định sẽ đạt được mục tiêu chiến lược đã đề ra, xây dựng CONINCO trở thành một doanh nghiệp tư vấn có tầm cỡ trong thị trường trong nước và khu vực.

 

Ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc CONINCO phát biểu cảm ơn

Ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc CONINCO bày tỏ sự vui mừng và biết ơn trước việc Đảng và Nhà nước tặng thưởng cho tập thể và một số cá nhân xuất sắc thuộc CONINCO những phần thưởng cao quý và xin hứa dù cho trong bất cứ hoàn cảnh nào CONINCO cũng phấn đấu hoàn thành xuất sắc chức năng, nhiệm vụ được giao, đưa công ty trở thành một đơn vị tư vấn mạnh về mọi mặt.

 

 



Dự án tiêu biểu
Liên kết Website