Thư ngỏ
16/01/2014, 21:29

   Công ty Cổ phần CONINCO Đầu tư Phát triển hạ tầng và Tư vấn Xây dựng (CONINCO HOUSING., JSC) thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn Công nghệ, Thiết bị và Kiểm định Xây dựng – CONINCO. Công ty CONINCO HOUSING kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn kiểm định chứng nhận và tư vấn xây dựng cho các công trình xây dựng, dân dụng công nghiệp, giao thông, thủy điện, thủy lợi. CONINCO HOUSING hợp tác kinh doanh hiệu quả với nhiều tổ chức, tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với triết lý "Chất lượng - Hiệu quả - Chắc chắn cho tương lai", chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho chính Công ty, đối tác và cho khách hàng của mình.

   Trải qua hơn 30 năm xây dựng CONINCO, được Đảng và Nhà nước ghi nhận thành tích và tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý, góp phần tạo dựng thương hiệu CONINCO là một trong những Công ty hàng đầu trong Tập đoàn Tư vấn Xây dựng Việt Nam. Phát huy truyền thống đạt được, CONINCO HOUSING là một tập thể vững mạnh bằng sự nỗ lực lao động sáng tạo kết hợp với khoa học, kỹ thuật, công nghệ tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, cùng với sức mạnh tổng hợp của đoàn kết, sáng tạo, trí tuệ, CONINCO HOUSING được các Đối tác và khách hàng đánh giá là một thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực tư vấn kiểm định chứng nhận và tư vấn xây dựng.

   Sự kết hợp giữa thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực tư vấn đầu tư xây dựng cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và truyền thống công ty, CONINCO HOUSING là một đơn vị lớn mạnh uy tín, chuyên nghiệp, trung thực, có tầm nhìn trong lĩnh vực tư vấn kiểm định chứng nhận và tư vấn xây dựng cho các công trình xây dựng, dân dụng công nghiệp, giao thông, thủy lợi, thủy điện.

   CONINCO HOUSING cam kết cung cấp các dịch vụ tốt nhất, toàn diện nhất để làm hài lòng Quý vị khách hàng, hy vọng mang lại được nhiều hơn cho lợi ích cộng đồng và đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp Xây dựng phát triển đất nước.

  Trân trọng hợp tác!

  TỔNG GIÁM ĐỐC

       (Đã ký)

Ngô Hoàng Mạnh



Dự án tiêu biểu
Liên kết Website